CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIỂN SÀI GÒN

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIỂN SÀI GÒN

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIỂN SÀI GÒN

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIỂN SÀI GÒN

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIỂN SÀI GÒN
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BIỂN SÀI GÒN

Tuyển Dụng

Nhân viên Khai thuê Hải quan

Mô tả công việc:

Khai thuê Hải quan hàng nhập

  1. Nhận yêu cầu từ khách hàng, hoặc bộ phận sale  

Khi nhận được yêu cầu từ khách hàng hay thông tin từ bộ phận sale đưa qua, phải liên hệ với khách hàng để nhận chứng từ Hop đồng, Invoices, packing list…, kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ, hình thức nhập khẩu, liên hệ với nhà vận chuyển để D/O nếu chứng từ hợp lệ.

  1. Thông báo khách hàng thời hạn lưu cont và lưu bãi các chi phí mà hãng tàu thu để họ thanh toán trực tiếp hoặc công ty ứng thanh toán cho họ tùy theo hợp đồng ký kết giữa hai bên.
  2. Khai báo Hải quan điện tử, yêu cầu khách hàng xác nhận đúng tên hàng và HS code và cách áp thuế cho mặc hàng của họ, truyền tờ khai, lấy kết quả phân luồng, chuyển tờ khai có phân luồng cho khách ký tên đóng dấu.
  3. Tập hợp chứng từ: tờ khai hải quan + hợp đồng + invoices + packing list + CO (nếu có)… xuống cảng xuất trình hải quan cảng.
  4. Kiểm hóa hàng tại cảng, nhận thông báo yêu cầu đóng thuế chuyển cho khách hàng để họ đóng thuế và làm thủ tụclấy hàng .
  5. Báo dịch vụ vận chuyển đường bộ ngày giờ lấy hàng và thông báo cho khách hàng ngày giờ container, hàng hóa sẽ đến kho khách hàng để họ tổ chức dỡ hàng cho đúng tiến độ .
  6. Tập hợp toàn bộ chứng từ hóa đơn chuyển trả khách hàng sau khi họ đã thanh toán các chi phí của Lô hàng .

Khai thuê Hải Quan hàng xuất

  1. Khi nhận yêu cầu từ khách hàng hay thông tin từ bộ phận sale đưa qua, phải liên hệ với khách hàng đển nhận chứng tư và lịch xuất hàng của khách hàng.
  2. Kiểm tra  chứng từ hàng xuất (Hợp đồng, invoices, packing list...) các thông tin về ngày giờ đóng hàng, thời hạn cuối phải hạ container và thanh lý hải quan từ hãng tàu .
  3. Chứng từ hợp lệ thì truyền tờ khai Hải Quan điện tử, đổi booking lấy lệnh cấp container rỗng từ hãng tàu và giao cho bộ phận vận chuyển container bằng đường bộ .
  4. Thông báo khách hàng ngày giờ xe container đến kho, ngày giờ hạ container hàng tại cảng.
  5. Sau khi có kết quả phân luông của khai Hải quan điện tử, chuyển khách hàng đóng dấu và xuống cảng để làm thủ tục thông quan.
  6. Sau khi làm thủ tục xuất hàng, thanh lý tờ khai Hải quan, đăng ký vô sổ tàu, báo về bộ phận chứng từ số container, số seal, trọng luợng hàng hóa để làm giấy tờ hàng xuất với hãng tàu.
  7. Tâp họp hóa đơn, chuyển chứng từ cho bộ phận Docs để thu tiền và giao Bill cùng những giấy tờ khác cho khách hàng

Những công việc khác trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Tiêu chuẩn:

  • Tuổi từ: 22 đến 35; Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học ngành ngoại thương, kinh tế vận tải biển, hải quan, xuất nhập khẩu…
  • Có khả năng đọc, hiểu Tiếng Anh
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng 
  •  Biết sử dụng phần mềm khai quan VNACCS_VCIS, hiểu các loại hình xuất nhập khẩu (sản xuất xuất khẩu, chế xuất, gia công,..)
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần làm việc nhóm
  • Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Giao Nhận XNK, các công ty Logistics, Forwarder là môt lợi thế

Quyền lợi:

  • Mức lương, phụ cấp, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực.
  • Được tham gia và hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật và Công ty;
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi;
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và Công ty.

Hồ sơ dự tuyển photo (bản sao y công chứng mới trong vòng 6 tháng nộp khi trúng tuyển)

  • 01 Đơn xin việc có dán ảnh 3x4 ghi rõ vị trí dự tuyển;
  • 01 Bản mô tả quá trình học tập và công tác;
  • 02 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú;
  • 02 Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân (rõ số) + 01 Hộ khẩu (công chứng);
  • 02 ảnh 3x4 mới nhất (trong vòng 3 tháng)
  • 01 Bản sao Các văn bằng chứng chỉ liên quan (công chứng)
  • 01 Bản sao giấy chứng nhận tạm vắng, tạm trú (không công chứng)
  • 01 Giấy khám sức khỏe cấp quận/huyện mới nhất (trong vòng 3 tháng)

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Khi nộp hồ sơ mang theo bản chính để đối chiếu.

Lưu ýToàn bộ hồ sơ cá nhân không hoàn trả khi thôi việc 

Hình thức ứng tuyển: có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua email, hoặc trực tiếp tại văn phòng

Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

  • Thời gian: từ 8g00 ->  16g00 hàng ngày từ thứ Hai -> thứ Sáu, kể từ ngày ra thông báo đến khi tuyển đủ lao động.
  • Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua email, hoặc trực tiếp tại địa chỉ:

Công ty CP Vận tải biển Sài Gòn

Số 9 Nguyễn Công Trứ, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

Người liên hệ: Chị Giang – Phòng Hành chính Quản trị

Điện thoại: 028. 3829 6316 – số nội bộ: 122

Email: hr@saigonshipvn.com; log-mng@saigonshipvn.com

  • Chỉ liên hệ, phỏng vấn những ứng việc đạt yêu cầu.
Vị trí ứng tuyển *
Họ tên *
Địa chỉ *
Điện thoại *
Email *
Nội dung *
File 1
File 2
backtop
Gọi điện SMS Chỉ Đường